Thua Sông Lam Nghệ An 0-1, Becamex Bình Dương rời khỏi vị trí nhì bảng

Cập nhật: 26-05-2024 | 20:25:39

(BDO) Bất ngờ để thua Sông Lam Nghệ An (SLNA) 0-1 trong trận đấu vòng 21 V.League 2023-2024 tối 26-5, Becamex Bình Dương (B.BD) chính thức mất đi vị trí nhì bảng trên bảng xếp hạng tạm thời.

 Tình huống ra bóng không chính xác của Minh Toàn giúp SLNA có bàn thắng mở tỷ số của Olaha. Ảnh: Ngọc Duyên

Đội bóng đất Thủ vẫn chưa có được chiến thắng trên sân khách từ khi giải đấu trở lại vào đầu tháng 5-2024

Hành quân đến làm khách trước đội đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, mục tiêu của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức là giành trọn 3 điểm. Nhưng dường như cái dớp thành tích không tốt trên sân khách tiếp tục đeo bám đội bóng đất Thủ và B.BD lại phải tiếp tục trải qua trận đấu không tốt.

 B.BD trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp tại V.League 2023-2024 sau khi giải đấu trở lại đầu tháng 5-2024. Ảnh: Ngọc Duyên

Trong 45 phút thi đấu hiệp một, B.BD không tạo ra được nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Sự vô duyên của Atshimene Charles cùng sự thi đấu dưới phong độ của Tiến Linh khiến cho hàng công của đội chủ sân Gò Đậu không phát huy tác dụng.

Không chỉ có vậy, trong một pha bóng bổng không quá nguy hiểm, thủ thành Minh Toàn lại băng ra không an toàn, tạo cơ hội cho Olaha đánh đầu ngược ghi bàn mở tỷ số cho SLNA.

Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức tạo ra sự thay đổi khi rút Tiến Linh, Quang Hùng ra nghỉ, thay vào đó là Việt Cường và Tiến Đạt. Thế nhưng, B.BD đã không thể tìm được bàn gỡ trong 45 phút còn lại. Sự vô duyên của Minh Khoan và Atshimene Charles khiến cho những cơ hội của B.BD trôi qua trong tiếc nuối.

 Niềm vui thắng trận của các cầu thủ SLNA. Ảnh: Ngọc Duyên

Để thua SLNA 0-1, B.BD tiếp tục giậm chân tại chỗ với 33 điểm và để cho Hà Nội vượt mặt trên bảng xếp hạng tạm thời. Dù có cùng 33 điểm nhưng Hà Nội xếp trên B.BD vì hơn hiệu số bàn thắng bại (5/3) và thua đối thủ về hệ số đối đầu trực tiếp.

Như vậy, sau khi V.League 2023-2024 trở lại đầu tháng 5, B.BD đã để thua tất cả 4 trận đấu trên sân khách trước Nam Định (1-3), Thanh Hóa (2-3), Quảng Nam (1-2) và SLNA (0-1).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2160
Quay lên trên