Thua Trần Quyết Chiến, tay cơ Bình Dương giành hạng nhì chung cuộc

Cập nhật: 04-08-2024 | 09:36:52

(BDO) Để thua tay cơ hàng đầu Việt Nam là Trần Quyết Chiến trong trận chung kết với tỷ số 21- 40, sau 23 lượt cơ, tay cơ của Bình Dương là Nguyễn Đình Quốc giành hạng nhì chung cuộc Giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2024 - Cúp Becamex IJC.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tay cơ tại giải

Theo đó, trận chung kết giữa Trần Quyết Chiến và Nguyễn Đình Quốc đã thu hút sự quan tâm theo dõi khá đông của người hâm mộ yêu thích môn Carom 3 băng ở TP. Hồ Chí Minh cũng như Bình Dương. Nhiều khán giả đã có mặt tại Trung tâm thương mại thế giới (WTO EXPO) để theo dõi màn so tài của hai tay cơ.

Với đẳng cấp vượt trội của mình, cơ thủ hàng đầu Việt Nam là Trần Quyết Chiến đã liên tục dẫn điểm trước Nguyễn Đình Quốc, nhanh chóng giành chiến thắng với tỷ số 40 - 21 sau 23 lượt cơ. Chiến thắng này giúp cho Trần Quyết Chiến thứ 2 lên ngôi ở sân chơi này.

Tay cơ Trần Quyết Chiến vẫn khẳng định vị trí số 1 của mình trong làng billiards carom 3 băng Việt Nam

Ngoài hiện tượng Nguyễn Đình Quốc, mùa giải 2024 cũng chứng kiến sự trỗi dậy của một tay cơ Bình Dương khác là Trương Văn Đức thi đấu cho một đơn vị khác. Bằng khả năng chuyên môn của mình đã giành đồng hạng ba cùng với Nguyễn Văn Tài (Đà Nẵng).

Tin, ảnh: THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=798
Quay lên trên