Thuận An cần tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án hạ tầng trọng điểm

Cập nhật: 09-11-2010 | 00:00:00

Chiều 8-11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với UBND huyện Thuận An về tình hình thực hiện 3 dự án trọng điểm bao gồm: Dự án Trung tâm dịch vụ văn hóa thể thao tổng hợp Đông Tư, Khu biệt thự Vườn Cau và dự án xây dựng đường ven sông Sài Gòn.

Dự án Trung tâm dịch vụ văn hóa thể thao tổng hợp khu B Đông Tư có tổng diện tích giải tỏa bồi thường là 41.250,1m2, trong đó có 17 trường hợp giải tỏa di dời. Hiện nay, dự án vẫn còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, người dân đang có những khiếu nại. Còn dự án Khu biệt thự Vườn Cau do Công ty Cổ phần Địa ốc Areco làm chủ đầu tư hiện đã bồi thường đạt 90% với 24,8 ha/25,6 ha; chủ đầu tư đã hoàn tất việc san lấp mặt bằng, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2011. Đối với dự án xây dựng đường ven sông Sài Gòn hiện đang được đơn vị tư vấn chỉnh sửa theo buổi lấy ý kiến góp ý cho dự án...

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu UBND huyện Thuận An cần tập trung tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án hạ tầng trọng điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư thực hiện các dự án.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên