Thuận An: Cháy rụi một xưởng chế biến nhớt!

Cập nhật: 22-02-2010 | 00:00:00

Vào lúc 15 giờ ngày 20-2, sau nhiều tiếng nổ lớn người dân phát hiện khói đen bốc lên ngùn ngụt bên trong Công ty TNHH một thành viên SX-TM-DV Việt Viễn Thái (số 1/56 ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao, huyện Thuận An) nên đã cấp tốc gọi điện cho cảnh sát PCCC. Đội Cảnh sát PCCC Thuận An đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy chuyên nghiệp cùng 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, nhưng do khu vực xung quanh không có trụ tiếp nước, nên chỉ vài phút sau công tác chữa cháy đã bị gián đoạn! Gần 30 phút sau, được sự chi viện về người và phương tiện công tác chữa cháy mới được tiếp tục. Ngọn lửa lúc này đã bắt đầu lan sang hai công ty bên cạnh và đe dọa nhiều nhà dân xung quanh. Do không có mặt chủ doanh nghiệp nên các cửa ra vào tại công ty này đều bị khóa kín, vì vậy người dân đã cùng lực lượng cảnh sát PCCC dùng búa tạ, kìm cộng lực đập tường, phá cửa để triển khai phương án chữa cháy. Đến khoảng 16 giờ 15, ngọn lửa cơ bản được khống chế, tuy nhiên vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn khu vực nhà xưởng cùng toàn bộ tài sản của Công ty Việt Viễn Thái. Hai công ty bên cạnh cùng nhà dân xung quanh tuy có bị ảnh hưởng nhưng không xảy ra thương vong, tài sản được bảo vệ an toàn.

Một người của Công ty Việt Viễn Thái có mặt tại hiện trường cho biết công ty này chuyên nấu nhớt. Lúc xảy cháy, công ty đang ngừng hoạt động, một số anh em trong công ty đang ngồi chơi thì phát hiện nguồn điện 3 pha trên trần nhà nẹt lửa, đứt dây rơi xuống các phuy chứa nhớt. Mọi người hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài khi ngọn lửa bùng phát.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên