Thuận An ra quân thực hiện tháng An toàn giao thông

Cập nhật: 01-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 1-9, TX Thuận An đã tổ chức Lễ phát động ra quân thực hiện tháng An toàn giao thông (ATGT) với chủ đề “Phòng, chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông” tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã.

 Đoàn xe diễu hành tuyên truyền qua các trục đường chính của thị xã Thuận An

Đây là hoạt động thường niên do UBND TX Thuận An, Phòng Văn hóa - Thông tin TX Thuận An và Ban chỉ đạo ATGT TX Thuận An tổ chức, nhằm tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông khi tham gia giao thông; tuyệt đối không điều khiển xe lạng lách, vượt ẩu, uống rượu, bia …

Hưởng ứng lễ phát động ra quân thực hiện tháng ATGT, 15 chiếc mô tô và hơn 50 chiếc xe đạp đã diễu hành tuyên truyền xung quanh các trục đường chính của thị xã xuyên qua các xã, phường: Hưng Định, Bình Nhâm, Lái Thiêu, Vĩnh Phú, Bình Hòa, Thuận Giao.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2011, trên địa bàn thị xã đã xảy ra 37 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng (tăng 15 vụ so với cùng kỳ năm 2010), làm chết 38 người (tăng 14 người), bị thương 29 người (tăng 14 người), hư hỏng 67 phương tiện các loại. Ngoài ra, còn xảy ra 412 vụ va chạm giao thông, làm bị thương 687 người, hỏng 730 phương tiện các loại.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên