Thuận An sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 10-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-3, Ban Tuyên giáo huyện Thuận An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2009 và sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Trong năm 2009, Ban Tuyên giáo huyện Thuận An đã tích cực tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, Ban Tuyên giáo huyện đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc triển khai học tập các chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong năm đã triển khai 49 lớp học cho trên 4.200 cán bộ, đảng viên, CN-VCLĐ và trên 2.200 quần chúng thuộc các đơn vị ở mọi lĩnh vực trên địa bàn.

 

Trong năm 2010, Ban Tuyên giáo huyện Thuận An sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” về chủ đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh” gắn với công tác tổ chức và tiến hành đại hội Đảng các cấp. Song song đó, Ban Tuyên giáo sẽ phát động cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo lời Bác” trên địa bàn để phát hiện và khen thưởng kịp thời những cách làm hay, hiểu quả.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên