Thuận An tổ chức diễn đàn phòng chống HIV/AIDS cho trẻ em lang thang cơ nhỡ

Cập nhật: 28-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-12, Phòng LĐ – TB & XH và huyện đoàn Thuận An đã phối hợp tổ chức diễn đàn “Trẻ em với phòng tránh HIV/AIDS”. Diễn đàn thu hút gần 200 trẻ em lang thang cơ nhỡ trên địa bàn tham gia. Tại diễn đàn, các đại biểu đã được nghe các em và các phụ huynh nói lên những nguyện vọng của mình về phòng tránh HIV/AIDS và mong muốn được sự quan tâm của toàn xã hội về phòng tránh HIV/AIDS.

Bà Nguyễn Thị Kim Thu, Trưởng Phòng LĐ – TB & XH Thuận An cho biết, hiện nay, trên địa bàn thị trấn Lái Thiêu và Thuận Giao đã thành lập được 7 CLB “Trẻ em với phòng tránh HIV/AIDS” với sự tham gia của 210 trẻ em lang thang cơ nhỡ. Qua các CLB này, các em được tìm hiểu về HIV/AIDS, cách phòng tránh và cách sống lành mạnh theo các chuẩn mực đạo đức xã hội.

Nhân dịp này, Phòng LĐ – TB & XH đã tặng gần 200 phần quà cho các em và tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích tuyên truyền trong công tác phòng tránh HIV/AIDS cho trẻ em lang thang cơ nhỡ tại các địa phương.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên