Thuận An: Tổ chức hội thi dân vận khéo

Cập nhật: 03-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Trong hai ngày 2 và 3-8, UBND huyện Thuận An đã tổ chức hội thi dân vận khéo khối cơ quan Nhà nước. Hội thi đã thu hút trên 100 cán bộ công chức ở 12 đội thuộc cơ quan hành chính cấp huyện và 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia.

 

Các đội đã lần lượt trải qua các vòng thi trắc nghiệm, ứng xử và tiểu phẩm xoay quanh các chủ đề về học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về công tác dân vận nói chung và công tác dân vận chính quyền nói riêng. Thông qua hội thi, nhiều đội đã xây dựng được các tiểu phẩm phản ánh về công tác cải cách thủ tục hành chính, chống tham ô lãng phí, thực hành tiết kiệm. Nhiều tiểu phẩm cũng đã tô đậm nét đẹp văn hóa công sở, văn hóa giao tiếp của cán bộ công chức nhà nước đối với người dân đến liên hệ làm thủ tục hành chính, khiếu nại-tố cáo.

 

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên