Thuận An tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 10-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-12, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh” (CVĐ). Ông Trần Thanh Liêm, Bí thư Huyện ủy Thuận An cho rằng, qua thực tế 4 năm thực hiện CVĐ, các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác đã tác động tích cực đến tư tưởng của cán bộ, đảng viên, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của tình hình mới, thu hút được sự đồng tình, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, ý thức tự rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong làm việc của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân được nâng lên rõ rệt qua từng việc làm cụ thể hàng ngày. 

 

Các cá nhân xuất sắc trong triển khai, thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh” ở Thuận An được tuyên dương

 

Ông Phạm Văn Kim, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện Thuận An qua 4 năm triển khai, thực hiện CVĐ này. Tuy nhiên, ông Kim cho rằng, để CVĐ tiếp tục phát huy hiệu quả, có sức lan tỏa rộng trong nhân dân, huyện Thuận An cần tiếp tục khắc phục những mặt hạn chế trong quá trình triển khai, thực hiện, gắn CVĐ với các phong trào thi đua yêu nước và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có tác động tích cực đến việc hăng say lao động sản xuất của mọi tổ chức, cá nhân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội huyện nhà.

 

Nhân dịp này, Huyện ủy Thuận An đã tặng giấy khen cho 31 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích tốt trong triển khai, thực hiện CVĐ; đồng thời đề nghị Tỉnh ủy tuyên dương 3 tập thể và 9 cá nhân trong đợt tuyên dương cấp tỉnh diễn ra trong ngày 17-12 tới. Trong đó, điển hình nhất là Đảng bộ thị trấn Lái Thiêu với nhiều cách nghĩ, cách làm hay có tác động tích cực đến nhận thức, tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên