Thuận An: Tổng kiểm tra về giá, đo lường, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 22-01-2010 | 00:00:00

Lực lượng kiểm tra tiến hành kiểm tra các hộ kinh doanh tại chợ Lái Thiêu

Thực hiện kế hoạch tổng kiểm tra về giá, đo lường, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (ATVSTP) phục vụ Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, sáng ngày 21-1, Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh và huyện Thuận An đã tiến hành kiểm tra các hộ kinh doanh tại chợ Lái Thiêu, chợ Thuận Giao và các tuyến đường trên địa bàn huyện Thuận An. Nội dung kiểm tra lần này tập trung vào việc chấp hành các quy định niêm yết giá, đo lường, chất lượng hàng hóa, ATVSTP...

Bà Lý Thu Cúc, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 2, cho biết qua kiểm tra tại chợ Lái Thiêu và các khu vực khác trên địa bàn thị trấn Lái Thiêu, nhìn chung các hộ kinh doanh đã có ý thức chấp hành các quy định về niêm yết giá, đo lường. Tuy nhiên, vẫn còn một số hộ chưa chấp hành việc niêm yết giá hoặc niêm yết giá sai quy định. Đoàn đã lập biên bản 12 trường hợp vi phạm và đề xuất xử lý theo pháp luật.

TR.DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên