Thuận An: Tuyên dương các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

LĐLĐ huyện Thuận An vừa tổ chức tổng kết công tác hoạt động công đoàn năm 2009. Theo đó, năm qua Thuận An đã thành lập mới 20 công đoàn cơ sở (CĐCS), đạt 100% chỉ tiêu. Tính đến nay, LĐLĐ huyện quản lý 252 CĐCS với tổng số 29.498 đoàn viên/39.767 CNVC-LĐ. Trong năm, LĐLĐ huyện đã chú trọng đến công tác tuyên truyền giáo dục các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước đến CNVC-LĐ, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng đơn vị văn hóa, đơn vị an toàn, đơn vị thực hiện tốt quy chế dân chủ... Nhờ đó, đa số CNVC-LĐ đều tin tưởng với đường lối, chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước, giữ vững quan điểm lập trường giai cấp công nhân, có ý thức tự lực tự cường, năng động sáng tạo trong lao động sản xuất, góp phần tích cực vào sự ổn định và phát triển của đất nước.

Nhân dịp này, hơn 100 tập thể, cá nhân thuộc LĐLĐ huyện đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh và UBND huyện tuyên dương, khen thưởng vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động phòng trào, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên