Thúc đẩy ứng dụng công nghệ mới no-code chinh phục thị trường nước ngoài

Cập nhật: 28-05-2024 | 16:20:12

Lập trình no code (hay còn được biết đến là low code) là phương pháp phát triển ứng dụng, phần mềm, không yêu cầu viết mã lập trình truyền thống. No code được xem là xu hướng phát triển phần mềm mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số.


Ứng dụng no code đang được xem là xu hướng trong thời gian tới.

FPT Software mới đây đã trở thành đơn vị tích hợp hệ thống toàn cầu của Creatio - công ty cung cấp dịch vụ no-code (nền tảng lập trình không cần viết code) tại Mỹ.

Hợp tác này góp phần gia tăng cơ hội chinh phục các khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm.

Cụ thể, các sản phẩm của Creatio được phát triển trên kiến trúc hệ thống lượng tử (Quantum architecture), gồm nhiều cấu phần có thể phân tách và tổ hợp theo mong muốn của khách hàng. Đây là công nghệ được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới trong tự động hóa doanh nghiệp nhờ khả năng linh hoạt ứng biến với từng bài toán cụ thể.

Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ này cũng rút ngắn thời gian triển khai giải pháp số trong doanh nghiệp so với cách làm truyền thống vì không đòi hỏi kỹ năng lập trình. Hiện nay, tất cả các giải pháp về xây dựng hệ thống quản lý khách hàng (CRM).

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=818
Quay lên trên