Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

Cập nhật: 05-07-2022 | 08:07:03

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân (CAND) bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; quy định tổ chức lấy kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với CAND và sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5- 2021 của Bộ Chính trị. Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.


Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Dựt khẳng định cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” là cuộc vận động lớn, có ý nghĩa sâu sắc. Qua thực hiện cuộc vận động, cán bộ, chiến sĩ đã từng bước nâng cao bản lĩnh chính trị, bản lĩnh nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức, lối sống và văn hóa giao tiếp ứng xử, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an Bình Dương trong lòng nhân dân. Xuất hiện ngày càng nhiều những tấm gương về tinh thần mưu trí, dũng cảm trong đấu tranh trấn áp tội phạm, tận tụy phục vụ nhân dân, liêm khiết không nhận hối lộ. Việc thực hiện quy định lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc với nhiều hình thức, từ đó góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh gần dân, sát việc, bám cơ sở, được nhân dân tin tưởng, hỗ trợ.

Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện nghiêm túc Kết luận số 01 của Bộ Chính trị. Công an các đơn vị, địa phương trên tinh thần đoàn kết, chủ động, đổi mới đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai, đưa các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống; huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và nhân dân để bảo đảm tình hình an ninh trật tự, phục vụ tốt cho chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 26 tập thể và 65 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổng kết cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; quy định tổ chức lấy kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với CAND và sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên