Thực hiện hiệu quả Đề án Trường chính trị chuẩn, xứng tầm nơi đào tạo cán bộ của tỉnh

Cập nhật: 19-11-2022 | 12:42:20

(BDO) Sáng 19-11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022). Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiêm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và cán bộ lãnh đạo, quản lý, cán bộ viên chức Trường Chính trị tỉnh qua các thời kỳ.


Ông Nguyễn Văn Lợi (bên phải) tặng lẵng hoa chúc mừng Trường Chính trị tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống của Trường Chính trị tỉnh trong thời gian qua. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Trường Chính trị tỉnh đã có rất nhiều cống hiến, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh, nhất là sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ các cấp qua các thời kỳ cho tỉnh. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi ghi nhận và biểu dương tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên nhà trường về những thành tích trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến các thế hệ nhà giáo Trường Chính trị tỉnh, chúc các thầy cô đón ngày lễ thật vui tươi, hạnh phúc. Bí thư Tỉnh ủy lưu ý một số nội dung để Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đội ngũ giảng viên và học viên quan tâm, tập trung thực hiện trong thời gian tới nhằm thực hiện hiệu quả Chương trình hành động về “Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu xây dựng Bình Dương phát triển bền vững theo hướng đô thị thông minh, văn minh, hiện đại giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045”, nhất là Đề án Trường chính trị chuẩn, trước mắt là xây dựng Trường chính trị đạt chuẩn mức 1 trước năm 2025, chú ý thực hiện chuyển đổi số trong công tác quản lý, giảng dạy, thư viện và các lĩnh vực khác, gắn với đầu tư nâng cao chất lượng hoạt động của các Trung tâm chính trị trong toàn tỉnh, xứng tầm là nơi đào tạo cán bộ của tỉnh và các địa phương.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao và bà Nguyễn Thị Tuyết Mai trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị”  cho các cán bộ, viên chức Trường Chính trị tỉnh


Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh trao tặng giấy khen cho các học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022  


Bà Nguyễn Minh Thủy (bìa trái), Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và thầy Tô Văn Sơn (bìa phải), Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao tặng giấy khen cho các giảng viên dạy xuất sắc và dạy giỏi  

Dịp này, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị” và giấy khen cho 8 cán bộ, viên chức Trường Chính trị tỉnh. Trường Chính trị tỉnh trao tặng danh hiệu Giảng viên dạy xuất sắc cho 2 cá nhân và danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cho 1 cá nhân; tặng giấy khen cho các lớp và học viên đạt giải trong Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022 do nhà trường tổ chức.


Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên