Thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp thực tế địa phương

Cập nhật: 17-07-2024 | 11:36:21

(BDO) Sáng 17-7, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. 

Ông Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh.


Quang cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm, cấp ủy, UBKT các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ KTGS năm 2024 có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương; thường xuyên, kịp thời triển khai các văn bản của Đảng về công tác KTGS và thi hành kỷ luật của Đảng... Qua đó góp phần giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật của Đảng và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng; tạo sự đồng tình, ủng hộ, tin tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với công tác KTGS và kỷ luật đảng.



Lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham dự hội nghị

Trong 6 tháng cuối năm 2024, UBKT Tỉnh ủy tiếp tục chủ động tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện chương trình KTGS năm 2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; tiếp tục triển khai, cụ thể hóa và tổ chức thực hiện đầy đủ các văn bản, quy định của cấp trên về công tác KTGS và kỷ luật của Đảng; tăng cường công tác KTGS, chủ động nắm bắt tình hình chấp hành kỷ luật của tổ chức Đảng và đảng viên...



Các đại biểu đóng góp ý kiến

Tại hội nghị, các đại biểu đã phát biểu, kiến nghị giải pháp tháo gỡ những vướng mắc để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác KTGS trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=140
Quay lên trên