Thực tập phương án PCCC và CNCH tại doanh nghiệp

Cập nhật: 04-04-2023 | 15:30:22

(BDO) Trưa 4-4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh phối hợp Công ty TNHH sản xuất đồ gỗ nội thất F&Falcon Việt Nam, KCN Nam Tân Uyên, thị xã Tân Uyên tổ chức thực tập phương án PCCC và CNCH tại công ty.


Đội PCCC thực hành rải vòi chữa cháy.


Đội chữa cháy và CNCH khu vực Vĩnh Tân hướng dẫn thực tập chữa cháy và CNCH tại Công ty F&Falcon.

Sau phần triển khai hướng dẫn về lý thuyết, Đội Chữa cháy và CNCH khu vực Vĩnh Tân đã hướng dẫn Đội PCCC cơ sở triển khai tổ chức diễn tập phương án dựa trên tình huống giả định: Vào 10 giờ ngày 4-4-2023, xảy ra cháy tại khu vực xưởng sản xuất. Đám cháy phát triển nhanh chóng bao trùm một phần khu vực xưởng sản xuất. Lúc này nhiệt lượng tỏa ra từ đám cháy cao, lượng khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu vực xưởng sản xuất ảnh hưởng tới công tác chữa cháy và thoát nạn của cơ sở. Đội PCCC của cơ sở triển khai lực lượng, phương tiện tổ chức chữa cháy nhưng không hiệu quả. Đội chữa cháy và CNCH chuyên nghiệp nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tham gia dập tắt đám cháy.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên