Thức xuyên đêm khống chế liên tiếp 2 vụ cháy

Cập nhật: 04-05-2021 | 12:52:10

(BDO) Trong đêm 3-5, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra hai vụ cháy lớn, nhưng may mắn không có người thương vong. Lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) thức xuyên đêm để khống chế lửa. 


Vụ cháy lớn tại Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến trong đêm 3-5

Ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương cho thấy, đến 9 giờ sáng 4-5 lực lượng chức năng vẫn đang dập lửa tại Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến, khu phố 3 phường Tân Định, TX.Bến Cát. Vào khuya 3-5, hỏa hoạn xảy ra tại công ty này, sau đó đám cháy lan nhanh trên diện rộng. Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã điều động 26 xe chữa cháy cùng 113 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đến sáng nay lực lượng PCCC vẫn đang tưới nước để dập tắt lửa hoàn toàn.


Sáng nay, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục dập lửa tại Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến

Trước đó (tối 3-5), tại phường An Phú, TP.Thuận An cũng xảy ra vụ hỏa hoạn lớn ở công ty sản xuất mút xốp. Vụ cháy thiêu rụi cả 1.000 m² nhà xưởng. Để khống chế ngọn lửa tại đây, lực lượng PCCC phải điều động 13 xe chữa cháy cùng 89 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên