Thuê căn hộ cao cấp mở “tiệc” ma túy

Cập nhật: 17-10-2022 | 09:59:05

(BDO) Sáng 17-10, đại diện Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã chuyển hồ sơ cùng các đối tượng liên quan đến vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một căn hộ thuê trên địa bàn phường Phú Hòa cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một.


Lực lượng công an phát hiện các đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy tại một căn hộ thuê ở phường Phú Hòa.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khuya 15-10, Công an phường Phú Hòa phối hợp với Đội Cảnh sát Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an TP. Thủ Dầu Một và Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phát hiện 10 đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy tại một căn hộ cao cấp trên địa bàn khu phố 3, phường Phú Hòa. Qua kiểm tra, công an đã phát hiện và thu giữ tại hiện trường 1 đĩa sành, bột màu trắng dính trên đĩa sành nghi là ma túy “khay”, 1 tờ tiền mệnh giá 10.000 đồng được cuộn tròn thành ống trụ, 1 loa mini, 1 đèn lazer cùng các tang vật có liên quan.

Trong số các đối tượng đưa về trụ sở Công an phường Phú Hòa làm việc có Trần Thị Xuân Quỳnh (sinh năm 2002, quê Bình Phước), Hoàng Đức Quý (sinh năm 1994, quê Hà Nội), Nguyễn Văn Tuấn Lam (sinh năm 1999,  quê Hà Nội) và Võ Thị Kim Anh (sinh năm 1999, quê Phú Yên) ban đầu được nhận định có hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, 6 đối tượng còn lại tham gia “Sử dụng trái phép chất ma túy”. Qua test nhanh cho thấy 10 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên