Thuê căn hộ chung cư để “chơi” ma túy

Cập nhật: 12-04-2022 | 12:10:13

(BDO) Sáng 12-4, Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết đang phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra, xử lý nhóm nữ nhân viên massage “chơi” ma túy trong căn hộ chung cư cho thuê nằm trên địa bàn phường Phú Lợi.


Lực lượng công an làm việc với các đối tượng dương tính với ma túy (Ảnh công an cung cấp)

Theo công an, trong số 8 đối tượng liên quan có 6 đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, còn lại 2 đối tượng bị xử phạt hành chính về hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, quản lý đối tượng, lực lượng công an phát hiện một nhóm đối tượng thuê căn hộ chung cư tại ngã tư Chợ Đình, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một có biểu hiện nghi vấn. Vào lúc 10 giờ ngày 11-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một và Công an phường Phú Lợi tiến hành kiểm tra hành chính đối với căn hộ trên. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 8 đối tượng nữ có biểu hiện không tỉnh táo, bên cạnh có 1 đĩa sứ chứa chất bột tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) và một số viên nén (nghi là thuốc lắc) nên đã lập biên bản và đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở công an để làm việc.


Tang vật ma túy bị thu giữ trong căn hộ chung cư 
(Ảnh công an cung cấp)

Qua kiểm tra, 8 đối tượng có độ tuổi từ 18 đến 25 đều có kết quả dương tính ma túy. Được biết, nhóm đối tượng đều là nhân viên của một quán massage trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên