Thuê phòng trọ để sử dụng ma túy

Cập nhật: 22-06-2022 | 08:52:56

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ hình sự Danh Hồng (34 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo điều tra ban đầu, qua công tác quản lý địa bàn, nắm tình hình di biến động dân cư, Công an phường Phú Chánh phát hiện một nhà trọ tại khu phố Phú Trung có dấu hiệu nghi vấn nên phối hợp cùng lực lượng giữ gìn trị an cơ sở tổ chức kiểm tra hành chính nhà trọ trên. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ki-ốt số 1 của đối tượng Hồng đang cất bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá; đồng thời thu giữ 5 gói nylon hàn kín và 1 gói nylon chứa tinh thể màu trắng (khai là ma túy đá) nên đã lập biên bản đưa về trụ sở công an để làm việc.

Khai thác nhanh, Hồng bước đầu khai nhận không có nghề nghiệp ổn định, nghiện ma túy nên đến thuê trọ để làm nơi ẩn náu và sử dụng ma túy. Qua trưng cầu giám định, tổng trọng lượng ma túy thu giữ là 3,3568g. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên