Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương tổ chức phiên họp thứ 7

Cập nhật: 05-05-2022 | 09:17:07

(BDO) Sáng 5-5, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp thứ 7 thông qua Tờ trình đề nghị xây dựng các nghị quyết, Báo cáo thẩm tra của các ban trực thuộc HĐND tỉnh; thảo luận, góp ý bổ sung các nội dung liên quan. 

Tham dự phiên họp có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND tỉnh.


Ông Phạm Văn Chánh phát biểu kết luận phiên họp

Tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh đã lắng nghe đại diện UBND tỉnh và Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh trình bày nội dung các tờ trình đề nghị xây dựng nghị quyết như: Quy định nội dung, mức chi hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ tỉnh đến năm 2030; Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh; Ban hành Quy định một số chế độ chi phục vụ hoạt động của HĐND các cấp trên địa bàn.

Cũng tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh và các đại biểu đã lắng nghe bà Trần Thị Minh Hạnh, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh trình bày báo cáo thẩm tra lĩnh vực kinh tế - ngân sách; nghe ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh trình bày báo cáo thẩm tra lĩnh vực văn hóa - xã hội; nghe bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh trình bày báo cáo thẩm tra lĩnh vực pháp chế.

Sau khi lắng nghe đại diện UBND tỉnh và các ban HĐND tỉnh trình bày các nội dung, ông Phạm Văn Chánh thống nhất các dự thảo trình bày tại phiên họp.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên