Thường trực HĐND tỉnh: Xem xét, cho ý kiến về quy định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2023

Cập nhật: 19-01-2023 | 16:52:56

(BDO) Sáng 19-1, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp lần thứ 15 xem xét, cho ý kiến về quy định hệ số điều chỉnh giá đất (hệ số K) năm 2023. Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp (ảnh).   

Tại phiên họp, các ý kiến cho rằng, việc ban hành quy định hệ số K năm 2023 trên địa bàn tỉnh nhằm bảo đảm phù hợp với giá thị trường và điều kiện phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương, không tạo ra sự tăng giá một cách đột biến, hài hòa lợi ích người dân và nhà nước. 

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng đề nghị sau cuộc họp này các cơ quan liên quan sớm tham mưu UBND tỉnh ban hành quy định hệ số K năm 2023 trên địa bàn tỉnh, sau khi Thường trực HĐND tỉnh có văn bản có ý kiến về quy định hệ số K năm 2023, bảo đảm văn bản quy định này có hiệu lực áp dụng kể từ ngày 1-2-2023.  

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên