Thường trực HĐND TP.Tân Uyên: Khảo sát thực tế tình hình trật tự xây dựng

Cập nhật: 09-08-2024 | 08:58:30

Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND TP.Tân Uyên vừa tiến hành khảo sát thực tế để chuẩn bị cho việc tổ chức hoạt động giải trình tại phiên họp Thường trực HĐND thành phố năm 2024 với chủ đề “Công tác quản lý Nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố giai đoạn năm 2023 đến tháng 6-2024” (ảnh).

Theo đó, đoàn đã tiến hành khảo sát một số địa điểm liên quan đến lĩnh vực trật tự xây dựng trên địa bàn phường Thái Hòa và phường Tân Phước Khánh như nhà ở, nhà xưởng, nhà cho thuê, nhà phế liệu, các trường hợp đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính… Tại mỗi điểm đến, Thường trực HĐND ghi lại hình ảnh, video thực tế; trao đổi với lãnh đạo địa phương cùng các cá nhân có liên quan để đánh giá khách quan tình hình trật tự xây dựng tại các địa phương.

Dự kiến, hoạt động giải trình tại phiên họp Thường trực HĐND TP.Tân Uyên năm 2024 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8-2024.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=474
Quay lên trên