Thường trực Văn phòng Trung ương Đảng Hoàng Thanh Khiết: Các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân Bình Dương đoàn kết, năng động và sáng tạo...

Cập nhật: 24-04-2010 | 00:00:00

Ngày 23-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn khảo sát tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, cơ sở chính trị và tình hình quốc phòng - an ninh, tôn giáo dân tộc tại Bình Dương của Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Hoàng Thanh Khiết, Phó Chánh văn phòng - Thường trực Văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn. Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn và đại diện các sở ngành chức năng đã báo cáo các nội dung theo yêu cầu của đoàn công tác; đồng thời giải đáp những thắc mắc của các thành viên trong đoàn nhằm làm rõ những vấn đề đã nêu.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Thanh Khiết cho biết, trong cuộc khủng hoảng vừa qua, Bình Dương vẫn giữ được ổn định và phát triển là một sự cố gắng lớn. Từ đầu năm đến nay, kinh tế Bình Dương tiếp tục có sự phục hồi nhanh, một số các chỉ tiêu đặt ra đạt và vượt, tốc độ tăng trưởng, đầu tư nước ngoài tăng... Có được điều đó là do sự đoàn kết, năng động sáng tạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân Bình Dương trong việc cải cách thủ tục hành chính, cải thiện cơ sở hạ tầng và mời gọi đầu tư. Tuy nhiên, cũng cần phải đánh giá một cách căn cơ để làm rõ những cố gắng, nỗ lực của Tỉnh Đảng bộ trong việc lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội. Trên cơ sở đó, đoàn sẽ hình thành báo cáo tham mưu cho Ban Bí thư chỉ đạo đại hội ở các địa phương một cách sâu sát hơn.

TÂM THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên