Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng gặp gỡ, tặng quà cựu chiến binh tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 25-04-2022 | 21:41:22

(BDO) Tối 25-4, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo, hội viên Hội Cựu Chiến binh (CCB) tỉnh Bình Dương nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2022). Tham dự buổi họp mặt có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 Thượng tướng Nguyễn Tân Cương quà cho Hội CCB tỉnh và các huyện, thị, thành phố.

Tại buổi gặp gỡ, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đã trao đổi một số thông tin về tình hình thế giới, trong nước ảnh hưởng đến quốc phòng - an ninh của đất nước; định hướng để xây dựng quân đội nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại trong tình hình mới.

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đánh giá cao những đóng góp to lớn của những người lính trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Trở về đời thường, các CCB tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các CCB luôn là những tấm gương sáng, mẫu mực để các thế hệ sau noi theo.

Dịp này, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đã tặng 10 phần quà cho Hội CCB tỉnh và Hội CCB các huyện, thị, thành phố. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên