Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương: Trao quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 15-07-2024 | 18:17:31

(BDO) Chiều 15-7, Thường vụ Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị trao các quyết định về công tác cán bộ.

  Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn phát biểu tại hội nghị

Theo đó, tại hội nghị, Thường trực ĐUQS tỉnh trao quyết định nâng lương cấp thượng tá cho 10 đồng chí và trao quyết định chuyển ra cho 1 đồng chí.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí được nâng lương cấp thượng tá lần này.

 Đại diện lãnh đạo ĐUQS tỉnh trao quyết định nâng lương cấp thượng tá

Đồng thời, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn cũng đề nghị các đồng chí được nâng lương cấp thượng tá thời gian tới tiếp tục tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ; là tấm gương, hạt nhân đoàn kết trong cấp ủy, trong chỉ huy để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ; tích cực đóng góp xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”…

Đối với đồng chí Lê Văn Nam, nghỉ chuẩn bị hưu từ 1-8, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn mong rằng khi nghỉ hưu về địa phương đồng chí luôn giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú, thường xuyên quan tâm đóng góp xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà ngày càng vững mạnh…

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên