Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh: Trao quyết định thăng quân hàm cho sĩ quan

Cập nhật: 05-07-2023 | 08:43:29

Thường vụ Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) tỉnh vừa tổ chức trao các quyết định của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7 về thăng quân hàm, nâng lương sĩ quan cấp trung tá năm 2023.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao quyết định cho các sĩ quan

Theo đó, 23 quyết định được trao, trong đó thăng quân hàm từ cấp thượng tá lên đại tá cho 1 sĩ quan; từ cấp trung tá lên thượng tá cho 3 sĩ quan; nâng lương cấp trung tá lần một cho 11 sĩ quan và lần hai cho 8 sĩ quan.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Bí thư Thường trực ĐUQS tỉnh, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chúc mừng các cán bộ vừa nhận quyết định thăng quân hàm và nâng lương; đồng thời yêu cầu các cá nhân tiếp tục học tập, tu dưỡng rèn luyện và phát huy tinh thần trách nhiệm, trình độ năng lực để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ; lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên