Tiamo Home mở bán lô C2a Khu biệt thự Phú Thịnh

Cập nhật: 25-02-2016 | 08:25:31

Thông tin từ Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Bình Dương (Biconsi) cho biết, hiện nay, Tiamo Home đang mở bán lô C2a (đường số 1, hướng nam) Khu biệt thự Phú Thịnh (TP.Thủ Dầu Một). Được biết, mỗi lô có giá trị 1,493 tỷ đồng với diện tích đất 127m2. Chủ đầu tư dự án thực hiện chính sách thanh toán rất linh hoạt, chỉ với 450 triệu đồng đặt chỗ và thanh toán chia làm 2 đợt kéo dài. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể vay ngân hàng theo các gói vay bình thường (lãi suất 7,2%/năm). Với các khách hàng cũ, cán bộ công chức đang làm việc tại Bình Dương, Biconsi sẽ giảm 1% trên giá trị hợp đồng. Nếu khách hàng ứng trước toàn bộ 100% giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng được giảm thêm 2% giá trị hợp đồng.

Tiamo Phú Thịnh là dự án biệt thự vườn sinh thái của Biconsi. Đây là khu dân cư sinh thái đạt chuẩn phong cách kiến trúc hiện đại. Với phong cảnh đẹp, hữu tình bên dòng sông Sài Gòn, dự án sẽ là lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình đến cao, các gia đình trẻ mới kết hôn đang sống, làm việc tại Bình Dương và các vùng lân cận…

MINH KHÁNH

Chia sẻ bài viết
Tags
Biconsi

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1680
Quay lên trên