Tích cực hỗ trợ xã Long Hòa xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 06-05-2021 | 13:43:20

(BDO) Sáng 6-5, đồng chí Nguyễn Chí Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng, dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn của huyện đã đến thăm và làm việc với Đảng ủy, UBND xã Long Hòa.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Trung Nghĩa, Bí thư Đảng ủy xã Long Hòa, đã báo cáo về tình hình, kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm sau Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, sau đại hội Đảng ủy xã đã chỉ đạo UBND xã xây dựng Kế hoạch tập trung chỉ đạo, điều hành trên các lĩnh vực; tích cực thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; kiện toàn tổ chức và hoàn thiện các chức năng, nhiệm vụ của bộ máy chính quyền, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động; cùng với đó tập trung chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Chí Trung đánh giá cao nỗ lực của hệ thống chính trị xã Long Hòa. Đồng thời, đồng chí đề nghị UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn của huyện tích cực tìm những giải pháp hỗ trợ địa phương tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn để tập trung toàn lực vào nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, mà nòng cốt là chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và tiến trình phát triển đô thị Long Hòa trong tương lai.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=566
Quay lên trên