Tích cực tham gia trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 12-10-2021 | 08:32:28

 Trong 9 tháng năm 2021, nhằm tiếp tục thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống đại dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, Sở Xây dựng thường xuyên quán triệt, triển khai đến toàn thể công chức và người lao động chấp hành nghiêm theo chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh về thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, Sở Xây dựng đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, Sở Xây dựng có 2 lãnh đạo và 36 công chức tham gia trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Tổ công tác xây dựng tham gia các công trình bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh, công chức ngành cũng đã tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh tại các phường thực hiện “khóa chặt” trên địa bàn tỉnh. Tổ điều tra khảo sát các khu nhà ở công nhân để phục vụ kế hoạch các doanh nghiệp tổ chức sản xuất theo phương án “1 cung đường, 2 địa điểm”. Tổ kiểm tra việc thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải, cấp điện, nước, phòng cháy chữa cháy tại các khu cách ly, khu điều trị...

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên