Tiếp nhận hồ sơ xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể đến ngày 3-1-2025

Cập nhật: 17-10-2024 | 09:47:10

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn hướng dẫn xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể lần thứ IV (gọi chung là xét tặng danh hiệu NNND, NNƯT) trên địa bàn tỉnh.

Để công tác xét tặng danh hiệu NNND, NNƯT trên địa bàn tỉnh Bình Dương được thực hiện bảo đảm thời gian, đúng quy định, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thành phố và các đơn vị hữu quan quan tâm tuyên truyền, phổ biến các văn bản liên quan đến việc xét tặng danh hiệu NNND, NNƯT đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thuộc cơ quan, đơn vị, địa phương mình được biết. Qua đó hỗ trợ, hướng dẫn những cá nhân có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Chính phủ lập hồ sơ xét tặng danh hiệu gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng hợp.

Mỗi cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu gửi 1 bộ hồ sơ về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước ngày 3-1-2025. Sau đó sở sẽ công khai danh sách cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu trên cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh để lấy ý kiến và xử lý các kiến nghị của nhân dân đến ngày 1-2-2025. Hội đồng cấp tỉnh sẽ hoàn thiện hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu vào cuối tháng 3-2025 và gửi hồ sơ đến hội đồng cấp bộ vào ngày 1-4-2025.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=130
Quay lên trên