Tiệc sinh nhật ma túy trong quán karaoke chưa đủ “phê”, cả nhóm rủ nhau về nhà thuê chơi tiếp

Cập nhật: 09-01-2022 | 23:13:56

(BDO) Ngày 9-1, Công an TX.Bến Cát cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Dương (30 tuổi, quê Phú Thọ) và Phan Thanh Hiền (24 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra hành vi “Tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

 Các đối tượng đang“phê” ma túy bị bắt quả tang.

Theo công an, vào khoảng 18 giờ ngày 7-1, nhóm bạn của Dương tổ chức sinh nhật cho đối tượng này tại khu phố 6, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Đến 23 giờ cùng ngày, nhóm của Dương di chuyển đến quán Karaoke T.Đ, phường Thới Hòa để hát do Hiền đãi sinh nhật Dương. Sau đó, Hiền liên hệ với đối tượng tên Phúc (chưa rõ lai lịch) hỏi mua hơn 10 triệu đồng ma túy và thuốc lắc để cả nhóm bạn cùng nhau sử dụng. Đến rạng sáng 8-1, nhóm của Dương di chuyển về căn nhà thuê tại một khu dân cư ở phường Thới Hòa để tiếp tục mua và sử dụng ma túy.

  Đối tượng Hoàng Văn Dương (áo trắng) và Phan Thanh Hiền bị tạm giữ hình sự để điều tra.

Đúng lúc này, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Bến Cát “đột kích” căn nhà trên để kiểm tra hành chính. Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện 17 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy và lắc lư theo tiếng nhạc ầm ĩ, cùng nhiều tang vật liên quan.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên