Tiêm vắc xin lưu động cho người lao động

Cập nhật: 31-12-2021 | 16:23:55

(BDO) Ngày 31-12, TX.Bến Cát tổ chức 3 đoàn tiêm vắc xin lưu động mũi 3 ngừa COVID-19 cho người lao động tại 30 công ty thực hiện “3 tại chỗ” hoặc “3 xanh” trong và ngoài khu công nghiệp. Ước tính trong ngày hôm nay sẽ có khoảng 10.000 người lao động hoàn thành tiêm mũi 3 vắc xin ngừa COVID-19. 



Tiêm mũi 3 vắc xin COVID-19 cho người lao động tại điểm tiêm Nhà máy sữa Việt Nam

Ghi nhận tại điểm tiêm Nhà máy sữa Việt Nam thuộc Công ty cổ phần sữa Vinamilk, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, ngay trong buổi sáng hơn 600 công nhân của công ty đã được tiêm mũi 3 đảm bảo an toàn. Công tác tiêm vắc xin được triển khai ngay tại khu vực nhà máy với cơ sở vật chất và điều kiện đáp ứng đầy đủ yêu cầu quy định. Bày tỏ niềm vui khi được tiêm vắc xin mũi 3 ngừa Covid-19 ngay tại công ty, anh Lý Tuấn Dũng, Giám đốc sữa nhà máy Việt Nam cho biết: “Hai năm qua dịch bệnh COVID-19 lan rộng khắp toàn cầu, việc tiêm vắc xin mũi 3 cho người lao động ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp nhằm nâng cao năng xuất, tăng thu nhập cho người lao động, đảm bảo mục tiêu kép vừa chăm lo sức khỏe vừa thúc đẩy hoạt động sản xuất”.  

Bác sĩ Đỗ Thị Phương Thảo, Trưởng phòng Y tế TX.Bến Cát cho biết: “Hiện công tác tiêm chủng tăng miễn dịch cộng đồng đang được TX.Bến Cát triển khai quyết liệt. Hàng ngày Trung tâm y tế thị xã và Trạm y tế xã, phường đều tổ chức các điểm tiêm cố định phục vụ người dân chưa tiêm, tiêm chưa đủ liều và tiêm mũi 3. Trên tinh thần tiêm hết vắc xin được phân bổ, thị xã còn đẩy mạnh tiêm lưu động cho người lao động tại công ty và người già không có điều kiện đến các điểm tiêm chủng”.   

Hoàng Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên