Tiền đạo Bùi Vĩ Hào từng bước khẳng định giá trị

Cập nhật: 12-07-2024 | 09:22:33

Tại buổi lễ trao giải V.League Awards 2024, tiền đạo Bùi Vĩ Hào của Becamex Bình Dương (B.BD) đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2023-2024. Đây là vinh hạnh đối với tiền đạo người An Giang cũng như đội bóng đất Thủ ở mùa giải vừa qua.


Tiền đạo Bùi Vĩ Hào được vinh danh ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2023-2024

Kết thúc V.League 2023-2024, B.BD cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích kém vui với đội bóng đất Thủ, so với những gì mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã làm được hồi đầu mùa giải. Dù đội bóng đất Thủ không có được thứ hạng cao khi mùa giải này hạ màn, nhưng với cá nhân Bùi Vĩ Hào, anh đã có mùa giải khá thành công khi có sự tiến bộ vượt bậc.

Tại V.League 2023-2024, Bùi Vĩ Hào có 25 trận ra sân cho B.BD, trong đó có 22 trận có tên trong đội hình chính thức. Không chỉ có vậy, với phong độ cao và ổn định của mình, cầu thủ sinh năm 2003 thường xuyên có tên trong đội hình U23 cũng như đội tuyển (ĐT) Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Đó là sự ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng của chân sút này.

Tưởng chừng như với vị trí thứ 9 của B.BD, Bùi Vĩ Hào sẽ khó cạnh tranh với các cầu thủ trẻ khác như Nguyễn Hồng Phúc (Viettel - hạng 4), Trần Ngọc Sơn (Nam Định - vô địch) hay Nguyễn Hai Long (Hà Nội - hạng 3), nhưng với những gì đã thể hiện suốt mùa giải 2023-2024 trong màu áo B.BD cũng như các ĐT quốc gia, Bùi Vĩ Hào đã được xướng tên ở hạng mục cao nhất dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại V.League Awards 2024.

Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn, là động lực để Bùi Vĩ Hào phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Không chỉ có vậy, giải thưởng này là tiền đề để tiền đạo của B.BD có tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2024 từ giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2024 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hàng năm. Hy vọng, với những gì đã đạt được, Bùi Vĩ Hào sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai cùng B.BD và bóng đá Việt Nam.

“Đây là danh hiệu cao quý đầu tiên tôi đạt được trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ khi về đầu quân cho B.BD. Phần thưởng này sẽ là động lực giúp tôi phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai, cố gắng thi đấu thật tốt cho B.BD và đóng góp cho ĐT Việt Nam khi được tin tưởng trao cơ hội”, tiền đạo Bùi Vĩ Hào chia sẻ.

Ngoài Bùi Vĩ Hào, tại V.League Awards 2024, Câu lạc bộ B.BD còn được vinh dự nhận hai giải thưởng dành cho câu lạc bộ có mặt sân thi đấu tốt nhất và Ban Tổ chức trận đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=759
Quay lên trên