Tiền đạo Bùi Vĩ Hào: “U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng chung kết U23 châu Á 2024”

Cập nhật: 14-04-2024 | 07:45:28

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo Bùi Vĩ Hào trước khi cùng đồng đội ở U23 Việt Nam bước vào buổi tập chiều 13-4.

Tiền đạo thuộc biên chế của Becamex Bình Dương khá tự tin cho biết sẽ cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng tại vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

 HLV Hoàng Anh Tuấn đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho U23 Việt Nam

Được chọn trả lời truyền thông trước buổi tập ngày 13-4, tiền đạo Bùi Vĩ Hào cho biết: “Sau giai đoạn chuẩn bị vừa qua, tôi cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân về sự tự tin, nhưng không được vội vàng và phải chắt chiu từng cơ hội trước khung thành. Tôi nghĩ, hai đối thủ đầu tiên là U23 Kuwait và U23 Malaysia vừa tầm với U23 Việt Nam”.

 Tiền đạo Bùi Vĩ Hào là niềm hy vọng lớn trên hàng công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2024

“Toàn đội đang có tinh thần rất cao, quyết tâm cống hiến màn trình diễn tốt nhất để có kết quả thuận lợi trong hai trận đầu tiên tại giải. Mục tiêu vượt qua vòng bảng mà Ban huấn luyện đề ra là phù hợp với tình hình hiện tại. U23 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào VCK U23 châu Á 2024”, tiền đạo của Becamex Bình Dương nói.

Hiện tại, theo sự sắp xếp của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), U23 Việt Nam đã chuyển sang khách sạn mới và tập luyện tại sân Al Erssal.

Đây là sân tập có cấu trúc và chất lượng tương tự như sân tập Qatar University mà đội đã tập luyện trong những ngày vừa qua. Vì vậy, các cầu thủ không gặp trở ngại nào trong việc thích nghi với môi trường tập luyện mới.

  U23 Việt Nam khá thoải mái và tự tin trước thềm giải đấu lớn

Lúc này, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục củng cố lối chơi mà ông đang áp dụng cho U23 Việt Nam, nhưng có thêm những yêu cầu cao hơn đối với các học trò.

Ngày 15-4, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Thế nên, hiện tất cả cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện tối đa khả năng của mình.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên