Tiền đạo Đình Bắc chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Indonesia

Cập nhật: 18-01-2024 | 09:57:13

(BDO) Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc, người ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam trước Nhật Bản, bất ngờ dính chấn thương trước khi buổi tập chiều 17-1 bắt đầu. Khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận đấu với Indonesia vẫn còn bỏ ngỏ.


Tiền đạo Đình Bắc trong buổi tập chiều 16-1 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Theo đó, ở buổi tập chiều ngày 17-1 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Đình Bắc đã không xuất hiện. Đây là buổi tập được phóng viên của AFC trực tiếp, nên khi không nhận thấy sự xuất hiện của ngôi sao trẻ bên phía Việt Nam, phóng viên này đã phải gọi hỏi khắp nơi. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tiền đạo người Nghệ An bị đau cơ nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu quan trọng với Indonesia diễn ra ngay sau đây hai ngày. Đây có thể xem là thông tin kém vui với người hâm mộ Việt Nam. Bởi tại Asian Cup 2023, Đình Bắc cùng với Thái Sơn và Minh Trọng là những gương mặt trẻ được HLV Philippe Troussier trao cơ hội và đã có màn trình diễn khá tốt.


Trung vệ Việt Nam 
(giữa) trở lại tập luyện sau khi phải tập riêng hôm 16-1. Ảnh: Anh Khoa.

Trước đó, ở buổi tập tối ngày 16-1, Đình Bắc vẫn có mặt và tập luyện cùng đồng đội. Nhưng anh thuộc nhóm cầu thủ thi đấu trận Nhật Bản nên được cho chạy nhẹ, ít vận động. Cũng ở buổi tập này, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng phải tập riêng với chuyên gia y tế và ngày 17-1, trung vệ của CAHN đã có thể tập luyện lại cùng toàn đội. 

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=830
Quay lên trên