Tiền đạo Kesley tái hồi B.Bình Dương

Cập nhật: 02-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (2-11), tại trụ sở mới của CLB B.Bình Dương (Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM), tiền đạo Huỳnh Kesley Alves đã ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng đất Thủ.

Theo bản hợp đồng, tiền đạo người Việt gốc Brazil sẽ thi đấu trong màu áo CLB B.BD trong thời hạn 2 năm (mùa bóng 2013 và 2014). Giá trị của bản hợp đồng này không được 2 bên tiết lộ, tuy nhiên theo thông tin riêng của báo Bình Dương, mức giá để đội bóng đất Thủ có được sự phục vụ của Kesley là rất “mềm”, thấp hơn nhiều so với những con số báo chí đã dự báo trước đó.

 Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương Nguyễn Minh Sơn và tiền đạo Kesley trong buổi lễ ký họp đồng vào sáng nay (2-11).

Phát biểu với báo Bình Dương, Kesley cho biết, anh quay về đầu quân cho B.BD sau 2 mùa bóng chuyển về thi đấu cho CLB Sài Gòn Xuân Thành là bởi lý do gần gia đình, tiện cho việc chăm sóc vợ con. Một nguyên nhân quan trọng không kém là anh cảm kích trước ân tình của đội bóng đất Thủ khi đã từng cưu mang Kesley khi mới từ Brazil sang Việt Nam chơi bóng - và nhất là trong vấn đề nhập quốc tịch Việt.

Lãnh đạo CLB B.BD cho biết, trong vòng 1-2 ngày tới, sau khi thu xếp xong công việc gia đình, Kesley sẽ chính thức tập luyện cùng đội bóng đất Thủ chuẩn bị cho giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương 2012.

Đây là lần thứ 3 Kesley ký hợp đồng thi đấu cho B. Bình Dương (tính từ năm 2005).

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên