Tiền đạo Tiến Linh: “Cơ hội giữa Việt Nam và Indonesia là 50-50”

Cập nhật: 07-06-2024 | 11:51:53

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh, sau khi có cú đúp bàn thắng giúp đội tuyển (ĐT) Việt Nam đánh bại Philippines 3-2 tối 6-6. 

Trước mắt, thầy trò HLV Kim Sang-sik vẫn còn cơ hội lớn giành vé vào vòng 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.


Tiến Linh lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam đánh bại Philippines 3-2. Ảnh: VA

Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng với Iraq, tiền đạo đội trưởng của Becamex Bình Dương cho biết: “Trước mắt, ĐT Việt Nam chỉ còn cách Indonesia 1 điểm. Thế nên, trận đấu với Iraq ở lượt cuối rất quan trọng. Đó là trận đấu rất khó khăn, khi chúng ta phải thi đấu trên sân khách. 

Cơ hội của ĐT Việt Nam vẫn còn. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu trước Iraq và đợi kết quả giữa Indonesia và Philippines. Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam và Indonesia là 50/50”.


Tiền đạo đội trưởng của Becamex Bình Dương đang là chân sút chủ lực trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: VA

Chia sẻ thêm về vị tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam HLV Kim Sang-sik, tiền đạo Tiến Linh cho hay: “Thời gian làm việc với ĐT Việt Nam khá ít nhưng HLV Kim Sang-sik đã giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn. Ông cũng gần gũi các cầu thủ cả trong tập luyện lẫn sinh hoạt. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ, thể lực và tinh thần này để đấu với ĐT Iraq".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có được 6 điểm, ngày 12-6 sẽ đối đầu với Iraq. Trong khi đó, Indonesia hiện có 7 điểm và trận đấu cuối cùng tiếp đón Philippines trên sân nhà. Hy vọng may mắn, cùng điều kỳ diệu sẽ xuất hiện, giúp ĐT Việt Nam đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 khu vực châu Á.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1499
Quay lên trên