Tiền đạo Tiến Linh: “Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có chiến thắng chào năm mới 2023”

Cập nhật: 02-01-2023 | 17:49:34

(BDO) Buổi tập đầu tiên trong ngày đầu năm mới 2023, tiền đạo Tiến Linh đã đặt mục tiêu sẽ cùng đội tuyển (ĐT) Việt Nam giành được chiến thắng giòn giã trước Myanmar ở lượt trận thứ 4 tại AFF Cup 2022.

 Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thăm hỏi động viên ĐT Việt Nam ngay ngày đầu năm mới 2023.

Sau một ngày di chuyển từ Singapore về Việt Nam và nghỉ ngơi, chiều 1-1-2023, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar vào ngày 3-1 tới đây. Trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo bắt đầu những bài tập chiến thuật, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có mặt để động viên tinh thần toàn đội.

“Đây là giải đấu rất quan trọng. Chỉ còn một trận đấu nữa là chúng ta kết thúc vòng bảng và hướng tới mục tiêu cao hơn. Năm ngoái, chúng ta đã tạo kỳ tích khi giành chiến thắng trước ĐT Trung Quốc ngay trong ngày mùng 1 tết. Năm nay chúng ta vẫn đang thi đấu trong dịp “Boxing day” là Ngày tặng quà, hi vọng toàn đội sẽ cố gắng, tập trung tinh thần để đạt kết quả tốt trong trận đấu tới cũng như các trận đấu tiếp theo để mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Đó cũng là món quà mà những người làm bóng đá dành cho đất nước trong dịp đầu xuân, đặc biệt là tết nguyên đán sắp đến”, ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

 Tiền đạo Tiến Linh muốn cùng ĐT Việt Nam có được chiến thắng giòn giã ngày đầu năm mới 2023. Ảnh: Anh Khoa.

Đại diện toàn đội trả lời báo chí, tiền đạo của Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh cho biết: “Toàn đội sẽ tiếp tục nghiên cứu đối thủ, họp chiến thuật để tìm ra phương án tấn công và giành chiến thắng trước Myanmar. Hi vọng trận chào năm mới 2023 trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt và có chiến thắng giòn giã. Nhân dịp năm mới, ĐT Việt Nam xin được chúc toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Hi vọng trận đấu ngày 3-1 sắp tới với Myanmar, người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên