Tiền đạo Tiến Linh: “Tôi hy vọng cùng Becamex Bình Dương có bộ mặt tốt hơn ở mùa giải mới”

Cập nhật: 28-08-2023 | 19:20:55

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo đội trưởng Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh khi đang cùng đội tuyển  Việt Nam tập trung cho trận đấu giao hữu với Palestine vào ngày 11-9 tới đây.

 Tiến Linh trả lời phỏng vấn báo chí chiều 28-8 tại Hà Nội. Ảnh: Thái Hải

Mở đầu buổi chia sẻ với truyền thông chiều 28-8, tiền đạo Tiến Linh cho biết: “Ở đợt tập trung vừa qua, tôi đã được gọi lên tập luyện, nhưng do chấn thương nên bỏ lỡ hai trận giao hữu. Bản thân tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, phù hợp với tiêu chí HLV trưởng mới đề ra. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và ra sân trong các trận giao hữu sắp tới”.

Ở buổi tập chiều 28-8, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa đủ lực lượng vì nhóm cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ đua vô địch giải 2023 vừa mới hoàn thành xong lượt đấu cuối vào tối 27-8. Chia sẻ về vấn đề này, Tiến Linh cho hay: “Những cầu thủ mới hoàn thành V.League 2023. Những đội ở nhóm dưới hoàn thành sớm hơn gần 2 tuần. Trước mắt, các thầy sẽ củng cố thể lực và sức mạnh. Ngoài ra, còn có bài tập cơ bản để cầu thủ lấy lại cảm giác bóng. Sắp tới, các cầu thủ sẽ lên tập trung đầy đủ. Hy vọng mọi thứ đúng kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu tốt”.

 Tiến Linh cùng đồng đội bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 11-9. Ảnh: Thái Hải

“Bản thân tôi cảm thấy hào hứng khi đối đầu với đối thủ thuộc diện hàng đầu của khu vực. Hy vọng trong tương lai, đội tuyển Việt Nam sẽ cọ xát với đối thủ trên tầm châu lục, thể hiện bộ mặt khác biệt hơn trong những trận sắp tới”, Tiến Linh chia sẻ về hai trận giao hữu sắp tới của đội tuyển Việt Nam gặp Palestine vào ngày 11-9 tới đây.

Trải lòng về mùa giải vừa qua cùng Becamex Bình Dương, tiền đạo thủ quân của đội chủ sân Gò Đậu cho hay: “Mùa giải vừa qua, tôi và toàn đội thi đấu không như mong muốn, không đạt được mục tiêu đề ra. Tôi cũng muốn quên đi, khi ghi rất ít bàn thắng, mục tiêu của tôi cao hơn rất nhiều. Đó cũng là điểm mà tôi cố gắng hơn nữa, mong sẽ thể hiện khác biệt hơn.

Mỗi HLV có chiến thuật riêng. Mùa giải vừa qua tôi cũng thay đổi nhiều vị trí, đáp ứng chuyên môn cho câu lạc bộ, đáp ứng vị trí mới cho đội tuyển Việt Nam. Trong mùa giải mới, tôi nghĩ sẽ có sự tiến bộ hơn về chuyên môn”.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2059
Quay lên trên