Tiền đạo Tiến Linh: “Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng ở mùa giải 2023-2024”

Cập nhật: 20-10-2023 | 22:27:18

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Tiến Linh, trong buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu chính thức của Becamex Bình Dương (B.BD) ở mùa giải 2023-2024. Đội bóng đất Thủ tiếp tục gắn bó với nhãn hàng Kamito ở mùa giải thứ 6 liên tiếp.

Tiền đạo Tiến Linh hạ quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng cho B.BD tại V.League 2023-2024. Ảnh: Thái Hải.

Theo thông tin từ CLB B.BD, mùa giải 2023-2024 là mùa thứ 6 đội chủ sân Gò Đậu gắn bó với nhà tài trợ trang phục thi đấu, nhãn hàng Kamito. Việc gắn bó với thương hiệu Việt, B.BD muốn thúc đẩy thương hiệu Việt Nam ngày một phát triển mạnh và chuyên nghiệp hơn nữa. 

Ở mùa giải mới, B.BD có màu áo chủ đạo gồm: màu xanh (sân nhà), màu tím và màu trắng (sân khách). Đây cũng là 3 màu áo ưu tiên của B.BD trong những mùa giải gần đây.

Đây là mùa giải thứ 6 nhãn hàng Kamito tài trợ áo đấu cho B.BD. Ảnh: Thái Hải.

“Trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Hải Huy từng là đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Thời gian qua, cả hai anh đều đã hoà nhập rất nhanh với B.BD. Ngoài ra, trước mùa giải 2023-2024, các cầu thủ trẻ của B.BD cũng đã cho thấy họ có đủ sức để gánh vác được vị trí của mình. Hy vọng B.BD sẽ có những bước tiến tích cực, mang đến nhiều sự hấp dẫn cho khán giả. Riêng bản thân tôi, khi đã ra sân luôn muốn cùng đội giành chiến thắng, có được vị trí tốt không chỉ ở V.League và Cúp Quốc gia. Tôi mong muốn trong tất cả trận đấu mình tham dự, sẽ ghi được nhiều bàn thắng để cống hiến cho đội bóng và người hâm mộ”, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ trong buổi lễ ra mắt áo đấu mùa giải 2023-2024 của B.BD.

Các cầu thủ B.BD trong 3 màu áo chính thức tham dự V.League 2023. Ảnh: Thái Hải.

Hôm nay (20-10), Night Wolf V.League 2023-2024 chính thức khởi tranh với những trận đấu đầu tiên ở vòng 1. Do đối thủ của B.BD là Hà Nội bận thi đấu AFC Champions League nên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được nghỉ ở vòng này. Đội chủ sân Gò Đậu có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới bằng chuyến làm khách trước Bình Định tại vòng 2, diễn ra vào chiều ngày 29-10. 

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên