Tiền đạo Tiến Linh: “Trận đấu gây quỹ từ thiện là trận ý nghĩa trong sự nghiệp của tôi”

Cập nhật: 02-07-2024 | 15:56:39

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương (B.BD), khi anh cùng HLV Park Hang-seo, và các đồng đội ở đội tuyển (ĐT) Việt Nam cùng nhau tham gia trận đấu bóng đá giao hữu nhiều ý nghĩa mang tên “Lan tỏa yêu thương”. Trận đấu được tổ chức, với mục đích gây quỹ từ thiện, để thực hiện các hoạt động nhân đạo theo chương trình của Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.


Dàn sao của ĐT Việt Nam sẽ cùng đến Bình Dương chung tay cho trận đấu thiện nguyện mang tên “Lan tỏa yêu thương”.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2023-2024 cùng B.BD, tiền đạo Tiến Linh cùng với người thầy cũ ở ĐT Việt Nam là HLV Park Hang-seo và dàn tuyển thủ như: Tấn Tài, Hoàng Đức, Duy Mạnh, Đình Trọng… sẽ cùng nhau tham gia vào trận đấu gây quỹ từ thiện do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức. 

Trận đấu giữa hai đội “Lan Tỏa” với đội “Yêu Thương” bắt đầu diễn ra vào lúc 17 giờ chiều 12-7 tới, trên sân Gò Đậu. 


Tiền đạo Tiến Linh sẽ hội ngộ thầy Park trong một trận cầu ý nghĩa. Ảnh: Độc Lập.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng như các ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng bóng đá và giải trí nước nhà xác nhận tham gia vào chương trình này. 

Trong đó, đội “Lan toả” có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ như: Tiến Linh, Tấn Tài, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm… cùng các nghệ sĩ như: Tân Trề, Hoàng Mèo, Phạm Trưởng, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa…


Tiền đạo Tiến Linh cũng là cầu thủ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện do chính bản thân anh tổ chức. Ảnh: NVCC.

Ở bên kia chiến tuyến, đội “Yêu thương” với thành phần khá mạnh như: Thành Chung, Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Duy Mạnh… cùng với dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Long Đẹp Trai, Thanh Thức…

Là cầu thủ của đội “Lan Tỏa”, và đóng vai trò thành viên trong ban tổ chức của trận đấu này, tiền đạo Tiến Linh cảm thấy tự hào, hạnh phúc khi bản thân được tham gia vào một trận đấu ý nghĩa, quy tụ nhiều ngôi sao ở nhiều lĩnh vực giải trí. Tất cả cùng nhau góp sức, chung tay đóng góp tấm lòng thiện nguyện cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn ở Bình Dương.


Trận cầu “Lan tỏa yêu thương” mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

“Thực sự, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Hội chữ thập đỏ tỉnh và CLB B.BD đã ủng hộ và hỗ trợ cho trận đấu này. Xin được cảm ơn thầy Park, các cầu thủ cùng anh chị em nghệ sỹ, đã bớt chút thời gian quý báu, để đến tham gia chương trình, cùng nhau lan toả cho trận cầu “Lan toả yêu thương”, giúp cho chương trình có thêm nhiều ý nghĩa. Đây là trận đấu ý nghĩa trong sự nghiệp của tôi”, tiền đạo Tiến Linh trải lòng.

Được biết, khán giả đến sân xem trận đấu này sẽ được miễn phí vé vào sân xem màn trình diễn đỉnh cao giữa các ngôi sao của hai đội.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1009
Quay lên trên