Tiền đạo Tiến Linh: “Trận đấu Lan tỏa yêu thương sẽ rất ý nghĩa với khán giả”

Cập nhật: 10-07-2024 | 19:53:53

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh, khi anh cùng ban tổ chức (BTC) trận đấu giao hữu bóng đá Lan tỏa yêu thương, đang tiến hành kiểm tra những khâu chuẩn bị cuối cùng trong chiều 10-7, tại sân Gò Đậu.

Tiến Linh và BTC kiểm tra sân thi đấu cho trận cầu Lan tỏa yêu thương diễn ra ngày 12-7. Ảnh: Thái Hải.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, công tác tổ chức trận đấu Lan tỏa yêu thương đã hoàn thiện đến 90%. Lúc này, BTC đang tiến hành những khâu chuẩn bị cuối cùng, để ngày diễn ra trận đấu được chuyên nghiệp và trang trọng nhất.

Trong buổi chiều 10-7, Tiến Linh và các thành viên BTC đã tiến hành kiểm tra vé mời, có 10.000 vé miễn phí sẽ được phát đến tay người hâm mộ vào 10 giờ sáng 12-7. Mỗi khán giả có căn cước công dân, sẽ được nhận 2 vé miễn phí.

Tiến Linh ký tặng áo và cầm trên tay vé miễn phí cho người hâm mộ. Ảnh: Thái Hải.

Ngoài ra, Tiến Linh cùng BTC cũng đã tập dợt kịch bản cho trận đấu. Mọi công việc từ phát vé cho khán giả, đón tiếp khách mời, cầu thủ hai đội, công tác tổ chức trận đấu, đều được tiền đạo của Becamex Bình Dương triển khai khá chi tiết và cụ thể. 

Đặc biệt, công tác đón khách VIP, nhà tài trợ và các mạnh thường quân, được quan tâm chu đáo. Khu vực khán đài A1, được Tiến Linh và BTC sắp xếp các vị trí chỗ ngồi hợp lý, đảm bảo an ninh trật tự nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi người khi đến sân xem trận đấu.

Gần 10.000 vé miễn phí các khán đài B, C và D sẽ phát cho khán giả từ 10 giờ sáng 12-7. Ảnh: Thái Hải

Không chỉ được thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của các ngôi sao bóng đá hàng đầu Việt Nam, khán giả đến sân vào chiều 12-7, còn được thưởng thức chương trình ca nhạc đặc biệt do các ca sỹ như: Tuấn Hưng, Phạm Trưởng, Hồ Việt Trung, Trịnh Đình Quang trình bày.

“Tiến Linh đã tham dự nhiều trận đấu thiện nguyện, có ý nghĩa cho cộng đồng. Tuy nhiên, đây là trận đấu đặc biệt với tôi khi diễn ra ở sân Gò Đậu, nơi đã cho Linh có được ngày hôm nay. Trận đấu Lan tỏa yêu thương sẽ rất ý nghĩa với khán giả, ngày 12-7 sẽ là một ngày không bao giờ quên trong cuộc đời của tôi. Hy vọng quý vị khán giả cũng sẽ có một ngày ý nghĩa với trận đấu đặc biệt này”, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ.

THÁI HẢI – THÚY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1266
Quay lên trên