Tiền đạo Việt Thắng về đầu quân CLB Thanh Hóa

Cập nhật: 30-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (30-3), lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã ký quyết định cho phép tiền đạo Nguyễn Việt Thắng được chuyển về khoác áo CLB Thanh Hóa kể từ ngày 30-3.

 Tiền đạo Việt Thắng (áo đỏ) trong màu áo CLB B.BD trận hòa Đồng Tháp 0-0.  Theo đó, Việt Thắng sẽ thi đấu cho đội Thanh Hóa theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn trước mắt là kể từ giai đoạn lượt về V-League 2012. Nhưng do BTC giải quy định các CLB có thể đăng ký thay thế cầu thủ cho giai đoạn lượt về kể từ ngày 30-3 nên Việt Thắng có thể thi đấu cho Thanh Hóa từ lượt đấu thứ 12 vào cuối tuần này.

Giá trị hợp đồng cho mượn và mức lương thưởng của Việt Thắng tại Thanh Hóa không được 2 bên tiết lộ. Đây là giải pháp tốt cho cả 3 bên: Việt Thắng được có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên, Thanh Hóa có sự tăng cường chất lượng trên hàng tấn công, còn Bình Dương cũng không phải đau đầu trong việc sắp xếp tuyển thủ quốc gia này ra sân (do không cạnh tranh nổi vị trí chính thức với Anh Đức và Tăng Tuấn).

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên