Tiến Linh chiến thắng trong cuộc thi “ngôi sao tương lai” do AFC tổ chức

Cập nhật: 11-10-2021 | 17:40:00

(BDO) Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ mở cuộc bình chọn “ngôi sao tương lai”, để tôn vinh các cầu thủ trẻ có đóng góp nổi bật. Mới đây, tiền đạo Tiến Linh đã vượt qua Zhang Yuning (Trung Quốc) để đạt giải thưởng này.

 Tiến Linh giành chiến thắng trong cuộc thi “ngôi sao tương lai” do AFC tổ chức.

Trong trận đấu ngày 7-10 vừa qua, cả hai tiền đạo Tiến Linh và Zhang Yuning đều đã ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc. Ngay sau trận đấu, AFC đã mở cuộc bình chọn “ngôi sao tương lai” để tôn vinh các cá nhân trẻ tuổi có đóng góp nổi bật. Đây là hoạt động thường xuyên của AFC được tổ chức trên mạng xã hội.

Kết quả cuối cùng, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã nhận được số phiếu bình chọn cao hơn đồng nghiệp đội tuyển Trung Quốc và giành chiến thắng chung cuộc.

Trên website của mình, AFC viết ở phần mô tả: “Tiền đạo 23 tuổi Tiến Linh đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc, ghi bàn cho Việt Nam ở một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của tuần thi đấu này”. Bên dưới phần bình luận, một cổ động viên Trung Quốc chia sẻ: "Tôi là một người Trung Quốc. Tôi hoàn toàn đồng ý rằng Việt Nam đang có một vài tài năng trẻ tuổi xuất chúng. Các bạn có tương lai sáng lạng phía trước, chúc may mắn”.

Theo đó, ở trận đấu với Trung Quốc khi đối thủ đang dẫn trước 2-1, tiền đạo Tiến Linh đã có pha chạy chỗ thông minh, đón đường chọc khe nhạy cảm của Quang Hải. Chân sút của đội bóng đất Thủ khôn khéo dứt điểm vào góc gần, mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội tuyển Việt Nam. Đây đã là bàn thắng thứ 6 của Tiến Linh ghi được cho đội nhà trong suốt hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với việc giành chiến thắng trong cuộc bình chọn này, hi vọng đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho Tiến Linh trong trận đấu với Oman vào ngày 12-10. Hy vọng anh sẽ nỗ lực và mang về kết quả có lợi cho đội tuyển Việt Nam.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên