Tiến Linh cùng HLV Park Hang-seo lan tỏa yêu thương

Cập nhật: 04-07-2024 | 14:00:26

(BDO) Những vật phẩm giá trị, ý nghĩa, gắn liền với sự nghiệp của tiền đạo Tiến Linh và HLV Park Hang-seo, sẽ được tiến hành bán đấu giá sau trận đấu bóng đá “Lan tỏa yêu thương”.

Theo thông báo của ban tổ chức (BTC) trận đấu bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”, sau khi kết thúc trận đấu này, tại buổi Gala sẽ tiến hành bán đấu giá công khai 3 vật phẩm giá trị, ý nghĩa, của tiền đạo Tiến Linh và cựu HLV trưởng đội tuyển (ĐT) Việt Nam - ông Park Hang-seo.


Chiếc áo đấu của Tiến Linh trong trận đấu với Philippines sẽ được đấu giá tại buổi Gala sau trận đấu “Lan tỏa yêu thương”. Đồ hoạ: Thái Hải.

Được biết, vật phẩm đầu tiên chính là chiếc áo đấu số 22, được tiền đạo Tiến Linh mặc thi đấu trong cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam gặp Philippines tại vòng loại 2, World Cup 2026 khu vực châu Á hồi tháng 6. Đây là trận đấu Tiến Linh ghi được 2 bàn thắng và ĐT Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-2. 

Vật phẩm thứ 2 được bán đấu giá tại buổi Gala, là quả bóng thi đấu trận cầu “Lan tỏa yêu thương” có đầy đủ chữ ký của HLV Park Hang-seo, các cầu thủ ĐT Việt Nam, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, danh hài nổi tiếng của hai đội Lan Tỏa và Yêu Thương.

Vật phẩm cuối cùng là chiếc áo chỉ đạo trận đấu được HLV Park Hang-seo mặc trong trận đấu “Lan tỏa yêu thương”, có chữ ký của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc và được đích thân thầy Park trao cho người đấu giá thành công. 


HLV Park Hang-seo cùng với Tiến Linh sẽ tạo nên trận cầu ý nghĩa cùng với dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam và các ngôi sao ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Được biết, buổi đấu giá 3 vật phẩm giá trị trên được tổ chức vào lúc 19 giờ 30 phút tại Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Grand Square, 230 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Toàn bộ số tiền đóng góp của các đơn vị, cá nhân, cùng tiền thu được từ buổi đấu giá, BTC trận đấu sẽ chuyển đến Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương để thực hiện các hoạt động nhân đạo theo chương trình của Hội. 

Khán giả sẽ được miễn phí vé vào sân xem màn trình diễn đỉnh cao giữa các ngôi sao của hai đội nhưng ban tổ chức sẽ kiểm soát số lượng để bảo đảm sức chứa của sân và an ninh, an toàn.

THÁI HẢI – THUÝ AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên