Tiến Linh dương tính với Covid-19, không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 13-01-2022 | 14:18:18

(BDO) Ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại tại Hà Nội chuẩn bị cho 2 trận đấu với Australia và Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, tiền đạo Tiến Linh không thể tập trung vì dương tính với Covid-19.


Tiến Linh vắng mặt trong lần hội quân này cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa

Theo đó, trước khi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo của Becamex Bình Dương đi xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc Tiến Linh không thể hội quân cùng đồng đội.  

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1997 đang chữa trị tại nhà riêng ở Bình Dương và tình hình sức khỏe khá tốt. Như vậy, Tiến Linh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Australia diễn ra vào ngày 27-1 tới đây.

Trước Tiến Linh, tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Hoàng Đức cũng rơi vào trường hợp tương tự. Tiền vệ Hoàng Đức hiện đã có kết quả âm tính nhưng vẫn phải theo dõi thêm tại nhà riêng. Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn hiện vẫn đang được chữa trị tại quê nhà.

Để đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam chỉ hội quân khi đảm bảo các điều kiện về sức khỏe và có kết quả âm tính với Covid-19. Vì vậy, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có 27 cầu thủ so với số lượng ban đầu được gọi là 30 người.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên