Tiến Linh lập công, Becamex Bình Dương vẫn chưa có chiến thắng tại V.League 2023

Cập nhật: 27-05-2023 | 20:01:10

(BDO) Bàn thắng của Tiến Linh không thể giúp Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023 ngay trên sân nhà Gò Đậu, chấp nhận hòa 1-1 trước Hà Nội chiều 27-5.

Vừa mới trở lại sau chấn thương và được tung vào sân trong hiệp 2, nhưng tiền đạo đội trưởng của B.BD đã ngay lập tức khẳng định giá trị của mình. Từ đường kiến tạo của Rimario, Tiến Linh băng xuống cực nhanh, vượt qua cả thủ môn Tấn Trường ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho B.BD ở phút 73. Đây là pha lập công đầu tiên của Tiến Linh cho đội nhà ở mùa giải 2023.

Tiến Linh lập công nhưng không thể giúp B.BD có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023. Ảnh: ĐĐ.

Tưởng chừng pha lập công của Tiến Linh sẽ giúp cho B.BD có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2023. Nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến đội nhà nhận bàn thua ở phút 82. Tiền đạo của U22 Việt Nam là Văn Tùng đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khi sau lưng anh là hàng thủ của B.BD đã đứng nhìn.

Công làm thủ phá, B.BD vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Nếu như không có sự may mắn, khi các pha dứt điểm của Minh Tuấn và Văn Tùng  đội Hà Nội trước đó không thành bàn, có lẽ đội quân được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức đã nhận lấy trận thua ngay trên sân nhà.

Với trận hòa thứ 5, trải qua 9 trận chưa biết đến mùi vị chiến thắng, B.BD vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí cuối bảng xếp hạng sau vòng 9, V.League 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên