Tiến Linh nhận thẻ đỏ, Tuyển Việt Nam thua 0-2 trước Trung Quốc

Cập nhật: 11-10-2023 | 06:28:26

Đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Đội tuyển Trung Quốc trong trận giao hữu dịp FIFA Days tháng Mười.

Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội chủ nhà Trung Quốc trong trận đấu giao hữu vào tối 10/10 (theo giờ Việt Nam) trên Sân vận động Trung tâm Thể thao Đại Liên.

Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu đến ở phút thứ 55, khi tiền vệ vào sân thay người bên phía Đội tuyển Trung Quốc là Wang Quiming bắt vô lê chính xác từ đường tạt bóng của tiền vệ Liu Yang.

Đáng chú ý, ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, tiền đạo vào sân thay người là Tiến Linh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi thúc chỏ vào cầu thủ nhập tịch của Đội tuyển Trung Quốc là Jiang Guangtai.

Đến phút bù giờ thứ 7, tiền đạo Wu Lei tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Đội tuyển Việt Nam, cướp bóng và thoát xuống ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Đội tuyển Trung Quốc.

Để thua 0-2 trước Đội tuyển Trung Quốc, chuỗi trận thắng liên tiếp của Huấn luyện viên Philippe Troussier với Đội tuyển Việt Nam đã phải dừng lại ở con số 3.

Trước đó, Đội tuyển Việt Nam đã lần lượt vượt qua Đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) và Đội tuyển Syria cùng với tỷ số 1-0, sau đó giành chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Palestine trên Sân Thiên Trường trong trận giao hữu dịp FIFA Days tháng Chín.

Sau trận đấu với Đội tuyển Trung Quốc, đoàn quân của Huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu với các đội tuyển lần lượt là Uzbekistan (ngày 13/10) và Hàn Quốc (ngày 17/10) nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026 và Vòng chung kết Asian Cup.

Kết thúc loạt trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng Mười, Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại Vòng loại World Cup 2026 bằng hai trận đấu trong tháng 11, lần lượt gặp các đối thủ là Đội tuyển Philippines (ngày 16/11) và Đội tuyển Iraq (ngày 21/11)./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên