Tiến Linh phải chờ thông báo cụ thể mới được ra Hà Nội hội quân

Cập nhật: 02-08-2021 | 15:26:33

(BDO) Còn 3 ngày nữa đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thế nhưng, tiền đạo Tiến Linh của Bình Dương lúc này vẫn chưa biết sẽ di chuyển như thế nào để tập trung cùng toàn đội.


Tiến Linh là tiền đạo chủ lực trên hàng công của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Anh Khoa

Chia sẻ về tình hình hiện tại của Becamex Bình Dương cũng như tiền đạo Tiến Linh, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Kể từ khi Bình Dương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, CLB Becamex Bình Dương đã cho toàn đội nghỉ không tập luyện gần 2 tuần nay. Tình hình này cũng sẽ khó để cho cầu thủ về quê vì khó khăn trong việc di chuyển nên sẽ ở lại và tự tập luyện. Dịch bệnh đang lây lan rất nguy hiểm, toàn đội chỉ có thể tập gym ở “đại bản doanh”. Riêng về Tiến Linh, hiện vẫn ở tập trung cùng Becamex Bình Dương. Ban huấn luyện đã nhận được thông báo của VFF về việc triệu tập Tiến Linh lên đội tuyển Việt Nam và Việt Cường lên U23 Việt Nam. Thế nhưng, kế hoạch di chuyển của hai cầu thủ này như thế nào thì tôi không nắm được cụ thể”.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc di chuyển của tiền đạo Tiến Linh, Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh cho hay: “Chúng tôi phải nhận được thông báo đồng ý từ các cơ quan chức năng thì Tiến Linh mới có thể ra Hà Nội được. Hiện tại, chưa có thông báo nào cụ thể”. Không chỉ riêng Tiến Linh gặp khó trong việc ra Hà Nội mà trợ lý thủ môn Thế Anh và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Trên hàng công của đội tuyển Việt Nam lúc này, Tiến Linh hiện là tiền đạo đang có được phong độ ổn định với 3 bàn thắng tại vòng loại thứ 2 vừa rồi. Tiền đạo của đội bóng đất Thủ đang là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Park Hang-seo đang xây dựng cho đội tuyển Việt Nam. 

Để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 31 cầu thủ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19-19, đến cả HLV Park Hang-seo cũng sẽ vắng mặt ở những ngày đầu tiên đội tuyển Việt Nam tập trung. Trước đó, ông vừa trở lại Việt Nam và phải cách ly 14 ngày sau về Hàn Quốc chịu tang mẹ vợ vừa qua đời.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên